3 วิธีใช้ Google Ads เพื่อสร้างยอดขายพุ่งช่วงปลายปี 2024

3 วิธีใช้ Google Ads เพื่อสร้างยอดขายพุ่งช่วงปลายปี 2024

ในช่วงปลายปี 2024 เป็นโอกาสทองสำหรับธุรกิจที่ต้องการเพิ่มยอดขาย เพราะเป็นช่วงที่ผู้คนเริ่มซื้อของขวัญและสินค้าต่าง ๆ สำหรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยการทำ Google Ads เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือ 3 วิธีที่คุณสามารถใช้ Google Ads เพื่อผลักดันยอดขายให้พุ่งในช่วงปลายปี:

1.ใช้ Performance Max Campaign ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Performance Max (PMax) เป็นแคมเปญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาของคุณ โดยใช้ AI และ Machine Learning ในการจัดการแคมเปญแบบครบวงจร ตั้งแต่การแสดงผลใน Google Search, YouTube, Display, Discover และอื่น ๆ ช่วงปลายปีเป็นเวลาที่ผู้บริโภคกำลังค้นหาข้อมูลการซื้อสินค้า PMax จะช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าในทุกแพลตฟอร์มของ Google อย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับ: ใช้ครีเอทีฟโฆษณาที่เหมาะสมกับเทศกาล เช่น ภาพหรือข้อความที่สื่อถึงปีใหม่หรือเทศกาล เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

2. เพิ่มยอดขายด้วย Remarketing แคมเปญ

ปลายปีมักเป็นช่วงที่ผู้บริโภคค้นหาสินค้าแต่ยังไม่ตัดสินใจซื้อทันที คุณสามารถใช้ Remarketing Campaign ใน Google Ads เพื่อแสดงโฆษณาให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เคยเข้ามาดูเว็บไซต์ของคุณแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการซื้อ Remarketing จะช่วยเตือนความจำลูกค้าให้กลับมาซื้อสินค้าในที่สุด

เคล็ดลับ: ปรับข้อความโฆษณาและข้อเสนอพิเศษให้กับกลุ่มที่เคยดูสินค้าของคุณ เช่น “ลดราคาเฉพาะคุณ! รีบซื้อก่อนสินค้าหมดในปีนี้!”

3.ใช้ Local Campaigns เพื่อดึงดูดลูกค้าในพื้นที่

หากคุณมีร้านค้าหรือธุรกิจที่มีหน้าร้าน การใช้ Local Campaigns ของ Google Ads จะช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่ผู้คนมักออกมาซื้อของขวัญหรือสินค้าสำหรับเทศกาล ระบบจะใช้ข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งของผู้ใช้ในการแสดงโฆษณา เช่น บน Google Maps, YouTube หรือ Google Search เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาเยี่ยมชมหน้าร้านของคุณ

เคล็ดลับ: ใช้ Local Campaigns พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมร้าน เช่น “ลดทันที 10% เมื่อแสดงโฆษณานี้!” เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าร้านและการซื้อสินค้า.

ส่งข้อมูลถึงเรา

ติดต่อขอข้อมูล และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจของคุณได้ฟรี!

คุยกับเราทางไลน์

เพิ่มเพื่อน

ข้อมูลบริษัท

บริษัท เอส เอ็ม อี จัมพ์ จำกัด 

79/355 ถ.รามคำแหง 150 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ 10240

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี  0105556135494

Email: contact@smejump.com

Tel: 02-100-6872, 02-100-6873

LINE : @smejump

จันทร์ – ศุกร์ : 8:30-17:30 น.

เสาร์-อาทิตย์: ปิดทำการ