เพิ่มยอดจองรถให้กับธุรกิจของคุณ ด้วยโฆษณา Google Ads
สมาชิก 2024 PREMIER Google Partner ของประเทศไทย
(Top 3% ของพาร์ทเนอร์ทั้งหมด)
- ทีมงานของเราคิดคำค้นหาและข้อความโฆษณาให้กับลูกค้า
- สามารถปรับ เพิ่ม – ลด คำค้นหาได้ตลอด
- ตัดคำค้นหาที่ไม่เกี่ยวข้องออกทุกสัปดาห์
- ปรับแต่งแคมเปญโฆษณาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- คิดค่าโฆษณาตามจริง งบโฆษณาใช้ไม่หมดเราจะทบให้ในเดือนถัดไป
- ส่ง Report สัปดาห์ละ 1 ครั้ง
- นัด Meeting เดือนละ 1 ครั้ง
- ติดตั้งแท็ก Conversion เพื่อวัดผลลัพธ์ของโฆษณา
ความไว้วางใจจากลูกค้า
รูปแบบโฆษณาออนไลน์ที่แนะนำ
Google Search Ads
เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการในการค้นหาสินค้าหรือบริการโดยตรงผ่านการค้นหาใน Google การใช้คำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของธุรกิจจะช่วยให้โฆษณาของคุณแสดงแก่กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจได้ตรงกลุ่มมากขึ้น
Display Ads
Display Ads คือโฆษณาที่ปรากฏบนเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) ในกลุ่มลูกค้าที่อาจยังไม่เคยรู้จักธุรกิจของคุณมาก่อน และยังสามารถทำเป็น Remarketing ส่งภาพแบนเนอร์ที่เป็นโปรโมชั่นต่าง ๆ ตามลูกค้าที่เคยเข้าเว็บไซต์ของคุณ
Facebook Ads (เน้นการมีส่วนร่วม)
เป็นการโฆษณาเพื่อทำการประชาสัมพันธ์กิจกรรม โปรโมชั่น หรือบริการ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น
จุดเด่น: โฆษณาเน้นการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น การกด LIKE, Share, Comment เพื่อส่งข้อความโฆษณากระจายได้อย่างกว้างและรวดเร็ว ทำให้คนเห็นมากขึ้น สามารถทำได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวีดีโอ
Facebook In-Box Ads (เน้นคนทักข้อความ)
เป็นการโฆษณาเน้นคนที่ทักIn-Box เพื่อติดต่อและสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ก่อนตัดสินใจซื้อ
จุดเด่น: โฆษณาจะส่งไปหาคนที่ชอบทักข้อความ (In-Box) Facebook จะทราบพฤติกรรมว่าใครที่ชอบทัก In-Box และจะทำการส่งโฆษณาไปหาคนเหล่านั้นช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่บน Facebook เน้นการพูดคุยกันก่อนเพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ