ไอเดียการตลาดออนไลน์ คอนเทนต์ปีใหม่ 2025

ไอเดีย คอนเทนต์ปีใหม่ ใครยังไม่รู้จะใช้คอนเทนต์แบบไหนทำการตลาดต้องดู

ไอเดีย คอนเทนต์ปีใหม่

ไอเดีย คอนเทนต์ปีใหม่🎊 สำหรับการตลาดออนไลน์

สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการขายสินค้า หรือนำเสนอบริการ คุณไม่ควรพลาดทำการตลาดช่วงปีใหม่นี้!

ช่วงปีใหม่นี้ เป็นโอกาาสที่ดีในการนำเสนอคอนเทนต์ โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า และสร้างความประทับใจให้กับพวกเขา ลองมาดูไอเดียคอนเทนต์ปีใหม่ที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริงกัน!

6 ไอเดีย คอนเทนต์ปีใหม่

1. โปรโมชั่นปีใหม่สุดพิเศษ

  • แคมเปญส่งท้ายปี: ใช้หัวข้อ หรือพาดหัวที่ดึงดูด เช่น “ส่งท้ายปี ลดจัดหนัก” หรือ “ต้อนรับปีใหม่ โปรสุดปัง” เพื่อกระตุ้นความสนใจของลูกค้า
  • Flash Sale: จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษในช่วงปีใหม่ วันที่ 1-7 มกราคม เพื่อสร้างความรู้สึกเร่งด่วนให้กับลูกค้า ในการตัดสินใจซื้อ
  • เพิ่มข้อเสนอพิเศษ เช่น “ซื้อครบ 1,000 บาท รับของขวัญฟรี” หรือ “ส่งฟรีทุกออเดอร์”

2. แจกของขวัญปีใหม่

  • ส่ง E-Voucher หรือส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าเก่า ที่เคยซื้อสินค้า หรือใช้บริการคุณอยู่ในปปัจจุบัน เพื่อแสดงความขอบคุณที่สนับสนุนแบรนด์มาตลอดทั้งปี
  • จัดกิจกรรมแจกรางวัล เช่น “โพสต์ภาพปีใหม่พร้อมแท็กแบรนด์ของเรา แล้วลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ”

3. คอนเทนต์สรุปสิ้นปี และเป้าหมายปีใหม่

  • สร้างโพสต์ หรือวิดีโอที่รวบรวม Top 10 Moments ของแบรนด์ในปีที่ผ่านมา เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด หรือกิจกรรมที่น่าจดจำ พร้อมทั้งแปะสินค้าของคุณบนคอนเทนต์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าได้
  • แชร์เป้าหมายปีใหม่ของแบรนด์ สามารถโพสต์เป็นคอนเทนต์บนสื่อโซเชียลต่างๆ หรือทำเป็นรูปแบบวิดีโอ โดยผู้ริหาร หรือพนักงานของทางแบรนด์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้า เช่น “ปี 2025 เราตั้งใจจะพัฒนาอะไรให้ดีขึ้น”

4. New Year Resolutions

  • สร้างคอนเทนต์ที่ช่วยลูกค้าตั้งเป้าหมายปีใหม่ของตนเอง เช่น “ปีใหม่นี้ อยากเปลี่ยนอะไรให้ดีขึ้น?” พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นๆ ได้ง่ายดายขึ้น
  • จัดกิจกรรม Challenge เช่น #เริ่มต้นใหม่กับผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม

5. Email Marketing สำหรับปีใหม่

  • ส่งอีเมลการ์ดอวยพรปีใหม่ พร้อมมอบส่วนลด หรือโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าในลิสต์พิเศษ ที่คุณกำหนดไว้
  • ใช้หัวข้อที่น่าสนใจ เช่น “เริ่มต้นปีใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับคุณ” ในการส่งอีเมลไปยังรายชื่อลูกค้าที่ใช้บริการ หรือเคยใช้บริการแบรนด์ของคุณ

6. ไลฟ์ปีใหม่

  • จัด Live Event เช่น New Year Sale Countdown เพื่อสร้างความตื่นเต้น และกระตุ้นการซื้อในช่วงเวลาจำกัด เช่น ช่วงเวลาข้ามปี ช่วนคนดูข้ามปีไปด้วยกัน พร้อมทั้งนำเสนอสินค้า หรือบริการของคุณ
  • แชร์ไอเดียตกแต่งปีใหม่ หรือพูดคุยเกี่ยวกับสินค้าที่เหมาะกับการเริ่มต้นปีใหม่


วางแผนแคมเปญโฆษณาการตลาดสำหรับ คอนเทนต์ปีใหม่

  1. กำหนดเป้าหมายแคมเปญ
  2. วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
  3. สร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ
  4. เลือกช่องทางโฆษณาที่เหมาะสม
  5. จัดสรรงบประมาณแคมเปญ
  6. กำหนดระยะเวลาและช่วงพีคของแคมเปญ
  7. ติดตามผลและปรับปรุงแคมเปญ

เพียงเท่านี้คุณกเพร้อมทำคอนเทนต์ปีใหม่ เพื่อใช้ในการตลาดออนลไน์แล้ว การตลาดออไลน์ไม่เพียงแต่การทำโฆษณาเท่านั้น แต่ต้องอาศัคอนเทนต์ที่ดี มีคุณค่า และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้โฆษณาสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม มาเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ได้ที่ SME jump บริษัทรับทำการตลาดออนไลน์ Digital Marketing ที่ดูแลคุณอย่างใส่ใจ ให้ข้อมูลอย่างโปร่งใส คุณสามารถติดตามแคมเปญโฆษณาของคุณ และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของเราได้อย่างต่อเนื่อง ปรึกษาเลย!

ส่งข้อมูลถึงเรา

ติดต่อขอข้อมูล และรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจของคุณได้ฟรี!

คุยกับเราทางไลน์

เพิ่มเพื่อน

ข้อมูลบริษัท

บริษัท เอส เอ็ม อี จัมพ์ จำกัด 

79/355 ถ.รามคำแหง 150 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพ 10240

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี  0105556135494

Email: contact@smejump.com

Tel: 02-100-6872, 02-100-6873

LINE : @smejump

จันทร์ – ศุกร์ : 8:30-17:30 น.

เสาร์-อาทิตย์: ปิดทำการ